Đến nội dung

Điều lệ giải Ha Long Challenge 2012



rả lời cho chủ đề này

#1
Raubac

    Tour Adventure

  • Administrators
  • 124 Bài viết:
    Offroader-2

Hình đã gửi


ĐIỀU LỆ GIẢI HA LONG CHALLENGE 2012

1-Đối tượng tham gia
- Công dân Việt Nam
- Có bằng lái xe hạng B trở lên

2-Đội thi :
-Bao gồm 2 người : lái chính và lái phụ, có thể thay đổi vị trí trong thời gian thi đấu.

3. Các luật chung
- Cuộc thi dành cho tất cả xe 4x4 đã được bán trên thị trường, có thể thay đổi kết cấu xe, động cơ nhưng phải tuân theo các yêu cầu quy định trong điều lệ này

- Xe đặc biệt (không bình thường) có thể được xem xét. Bất cứ xe nào không đạt các yêu cầu nêu trên phải viết đơn cho BTC nêu rõ yêu cầu nào không đạt để BTC xem xét. BTC sẽ xem xét nếu chiếc xe đó không có lợi thế (không công bằng) với các xe khác và đảm bảo các yêu cầu về an toàn. Nếu không có đơn gửi BTC trước khi xe được kiểm tra thì xe đó có thể bị loại

- Quản lý chặng thi có trách nhiệm chỉ đạo công tác cứu hộ. Các đội đua phải tuân theo sự chỉ huy của trường nhóm cứu hộ, trong bất cứ trường hợp nào chỉ có 1 trưởng nhóm cứu hộ.

4. Các hạng thi và kiểm tra sơ bộ
- Có 8 giải cho các hạng sau:
+ Giải nhất
+ Giải nhì
+ Giải ba
+ Giải nhất phân hạng xe trên 3000cc ( hơn 4 xilanh)
+ Giải nhất phân hạng xe từ 2000cc đến 3000cc (4 xilanh hoặc nhiều hơn)
+ Giải nhất phân hạng xe dưới 2000cc ( 4 xilanh)
+ Giải nhất tời cơ-thủy lực
+ Giải nhất tời điện

- xe và thiết bị phải sẵn sàng để kiểm tra 1 ngày trước ngày thi, 1 đại diện đội đua phải có mặt khi kiểm tra

- xe ở trạng thái hoạt động tốt cùng các thiết bị trên xe cùng đầy đủ giấy tờ xe, bảo hiểm, bằng lái (và các giấy tờ khác, nếu có yêu cầu).

5. Thiết bị bắt buộc
- Xe phải có 1 bình cứu hỏa (dạng bột khô) 1.8kg hoặc 2 bình 0.9kg còn hoạt động tốt, phải gắn chắc chắn trên xe và trong tầm tay của lái xe hoặc phụ xe
- Bộ đồ cứu hộ:
.neo
.cáp mềm
. pu ly
. 2 đôi găng tay
. ma ní 3.25t hoặc tốt hơn
. miếng đè cáp (1kg)
- Bộ đồ cấp cứu (first-aid)
- Mũ bảo hiểm đúng tiêu chuẩn, còn sử dụng tốt

6. Yêu cầu kỹ thuật cho xe thi đấu

- Phải có dây an toàn ít nhất là 3 điểm còn sử dụng tốt

- Khung xe có thể được gia cố

- Móc kéo chịu lực 3t ở phía trước và sau xe.

- xe dạng bán tải phía sau để hở phải có tấm chắn ngay sau ghế trước, bằng thép dày 2mm hay nhôm 3mm, tấm chắn phải được bắt chắc chắn qua ít nhất 4 điểm

- Xe phải lắp cửa, cao ít nhất 150mm trên mặt ghế

- Bánh xe (lốp + vành) có đường kính tối đa 40 inch

- Không được dùng lốp của máy nông nghiệp

- Không được dùng xích quấn lốp

- Lốp phải có gai cho đường bùn và có thể chạy trên đường (on-road)

- Lốp xe khi xuất phát (đã được BTC kiểm tra) phải được sử dụng trong toàn bộ cuộc thi, trừ khi lốp bị hỏng không thể sử dụng lại được thì có thể thay thế lốp mới với sự đồng ý cuả BTC

- Xe phải có tời (lực kéo tối thiểu 8000lb)

- Cáp tời phải còn tốt

- Móc đầu tời phải còn khóa hãm

- Cáp tời phải bằng thép chịu lực hoặc cáp dù tương đương lực kéo 4 tấn.

- Miếng đè cáp phải đăt trên 1/3 của cáp khi bắt đầu tời ( đối với cáp thép)

- Miếng đè cáp không được cuộn mà phải treo trên sợi cáp ( đối với cáp thép)

- Xe phải có công tắc ngắt nguồn ắc quy và nằm trong tầm với của lái xe hoặc phụ xe khi đang ngồi trong ghế

7- Luật thi đấu

- Chỉ có lái xe và phụ xe được tham gia thi đấu

- Lái xe phải có bằng lái xe ô tô hợp lệ

- Lái xe và phụ xe phải đội mũ bảo hiểm đúng tiêu chuẩn

- Thứ tự các đội tham gia các bài thi là do ban tổ chức bốc thăm

- Không được thay đổi lái xe hay phụ xe trong suốt giải

- Trước khi xuất phát lái xe và phụ xe phải đeo dây bảo hiểm, đội mũ, xe phải nằm trong ô xuất phát, các thiết bị cứu hộ được bắt chắc chắn trên xe

- Thời gian của mỗi bài thi được tính khi xe về đến ô “đích”, lái xe và phụ xe ngồi trên xe và thắt dây an toàn.

- Các xe thi phải xuất phát theo đúng thứ tự quy định, trừ khi được phép của BTC thay đổi thứ tự.

- Khi 1 chặng mà không xe nào đạt được thời gian quy định thì điểm sẽ được cho theo thứ tự từ xe đi nhanh nhất đến xe đi chậm nhất

- Người thi phải lái xe và đi ra khỏi khu vực thi ngay khi có yêu cầu của BTC

- Xe không xuất phát sau 60s sau lệnh xuất phát bị trừ điểm

- Không được sử dụng chất có cồn hay chất kích thích trước và trong khi thi, nếu bị phát hiện sẽ truất quyền thi.

- BTC có quyền thay đổi hay thêm các chế tài phạt nằm ngoài thể lệ cuộc thi

- Giải thưởng được tính cho người có điểm cao nhất sau khi trừ các điểm phạt


8 - Lỗi phạt

- Người thi và xe không có mặt tại ô xuất phát theo thời gian quy định - lọai khỏi bài thi

- Người thi không đúng theo thứ tự quy định – trừ 30 điểm

- Sư dụng chất có cồn hay kích thích – loại

- Ngừoi thi lợi dụng, ngăn cản, cản trở BTC – loại khỏi giải

- Người thi có hành động không đúng đắn với BTC hay trứoc mặt BTC – loại khỏi giải

- Người thi có hành động cản trở hay gây sự với xe khác – loại

- Ngươi thi nhận sự trợ giúp từ bên ngoài trong khi thi – loại

- Khi cả 4 bánh xe ra ngoài phạm vi đường thi – không kết thúc

- Đâm biển báo nguy hiểm – trừ 30 điểm

- Đâm đỏ cọc hay hàng rào – trừ 10 điểm

- Khi xe dừng lại , hãy dung tời ngay, không rú ga để bánh xe quay quá nhanh – trừ 10 điểm

- Không đội mũ, hay cài dây an tòan – trừ 10 điểm

- Lái xe hay phụ xe thò người ra ngoài khi xe đang chạy – trừ 10 điểm

- Lái xe hay phụ xe có hành động làm nguy hiểm tới người khác – trừ 10 điểm

- Không dùng cáp neo cây – trừ 10 điểm

- Khi kéo cáp tời không đeo găng – trừ 10 điểm

- Lái xe hay phụ xe ko được đứng giữa điểm móc cáp và xe trong khi tời – trừ 10 điểm

- Dùng cáp thép khi tời phải có miếng đè cáp( damper) phủ lên trên cáp - 10 điểm

- Người thi không được bước qua, nhảy qua, chui qua cáp trong khi tời – 10 điểm

- Lái xe đè lên cáp tời – 10 điểm


- Kéo lê cáp tời – 10 điểm

- Để cáp tời trong ca bin xe – trừ 10 điểm
(có thể cuốn cáp quanh cản trước, hoặc phụ xe cầm theo)

- Rơi hay không thu gọn dụng cụ cứu hộ khi về đích – trừ 10 điểm

9- Cách tính điểm

- Các bài thi sẽ tính giờ (đến 1/10 giây), mỗi bài thi có một thời gian tối đa

- Đội có lỗi không kết thúc bài thi nhưng vẫn về đích sẽ nhận 20 điểm

- Điểm tính theo thư tự từ đội về nhất theo bảng sau

ĐỘI VỀ ĐíCH THỨ---SỐ ĐIỂM ĐẠT ĐƯỢC
1---------------------100
2---------------------95
3---------------------90
4---------------------85
5---------------------80
6--------------------- 75
7--------------------- 70
8--------------------- 65
9--------------------- 60
10--------------------- 55
11--------------------- 50
12--------------------- 45
13--------------------- 40
14--------------------- 35
15--------------------- 30
16--------------------- 29
17--------------------- 28
18--------------------- 27
19--------------------- 26
20--------------------- 25
21--------------------- 24
22--------------------- 23
23--------------------- 22
24--------------------- 21
25--------------------- 20

- Hai đội cùng về 1 thời gian thì có điểm như nhau

- Hai đội cùng điểm thì đội nào có ít điểm phạt sẽ thắng, nếu như nhau thì xếp đồng hạng


10- Khiếu nại

- Đội thi có thể nộp đơn khiếu nại đến ban tổ chức trong vòng 120 phút kể từ khi nhận được điểm của bài thi. Đơn khiếu nại phải kèm theo phí là 500.000 vnđ, phí này sẽ không hoàn lại nếu khiếu nại là sai
- Một đại diện của các đội thi có thể giám sát quá trình khiếu nại nếu muốn

11- Các hành vi nghiêm cấm
- Các đội thi không được lợi dụng, gây sức ép, hay cản trở các thành viên ban tổ chức trong khi đang làm việc
- Các đội thi không được cản trở hay gây nguy hiểm cho các đội thi khác


12- Sự cố
- Trong trường hợp xe của đội thi bị sự cố, ban tổ chức sẽ trợ giúp kéo xe ra ngoài nơi thuân tiện để đội thi có thể sửa xe.
- Không có dịch vụ trợ giúp nào khác của ban tổ chức. Các đội phải tự khắc phục sự cố cho xe của đội mình

13 - Tinh thần thể thao
- Mục đích của giải đua xe địa hình là cổ động cho tinh thần thể thao cao thượng, vì vậy trong suốt thời gian giải ban tổ chức yêu cầu các đội thi nêu cao tinh thần thể thao cao thượng
- Nếu bất kỳ thành viên đội đua nào có các hành vi phi thể thao như xúc phạm các thành viên đội đua khác, nhân viên ban tổ chức… hay có hành vi phá hoại tài sản của người khác hay các hành vi không đúng mực sẽ bị loại khỏi giải.

14 - Quản lý truyền thông

- Giải đua xe địa hình là một giải thể thao mạo hiểm nên có thể có những yếu tố rủi ro như tai nạn hay sự cố.
- Trong bất cứ trượng hợp sự cố nào, ban tổ chức sẽ đưa ra những công bố chính thức cũng như các giải pháp. Các đội đua nên báo cáo cho ban tổ chức ngay khi có bất cứ sự cố nào.

15 - Quyền của ban tổ chức

- Từ chối hay chấp thuận cho các đội tham gia giải
- Huỷ bỏ, hoãn hay thay đổi giải trong các trường hợp bất ngờ. Các đội thi không được quyền khiếu nại
- Truất quyền tham gia của bất cứ đội thi nào không tuân thủ các điều lệ của giải
- Huỷ bỏ bất cứ bài thi nào, tại bất cứ thời điểm nào mà không cần nêu lý do.

16- Bồi thường
- Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về bất cứ sự cố, tai nạn hay mất mát nào xảy ra với xe hay với các thành viên các đội thi
- Các đội thi không được khiếu nại đòi bồi thường với ban tổ chức
- Các đội thi tự chịu trách nhiệm về bảo hiểm hợp lệ trong suốt thời gian giải
- Các đội thi phải ký đơn tự nguyện tham gia giải trước khi giải bắt đầu, nếu không sẽ không được tham gia thi và không được hoàn lại lệ phí

#2
hienty

    Nhà đông con

  • Moderators
  • 138 Bài viết:
    Offroader-4
Quy định về việc quảng cáo trên xe thi đấu.
Để đảm bảo yếu tố truyền thông và quyền lợi của NTT giải Halong Challenge 2012, BTC quy định đối với các xe tham gia thi đấu được phép dán quảng cáo của nhà tài trợ (NTT) đội thi với điều kiện
1/ Logo NTT không được vượt quá 25cm chiều ngang
2/ Vị trí dán logo NTT được dán 2 bên hông phía sau xe (quy định như hình bên dưới).
3/ Tên các đội thi đấu được hiển thị trên xe dưới dạng chữ số (theo thứ tự bốc thăm). VD: Đội ABC bốc thăm số thi đấu là 123 thì tên đội hiển thị trên xe thi đấu là 123. Xe thi đấu đoạt giải tên đội thi sẽ được nhắc đầy đủ trong quá trình trao giải. VD Đội ABC mang sô 123 đã đoạt giải nhất chung cuộc.

Trân trọng cảm ơn

Hình đã gửi

#3
vitgia6996

    Yêu 4x4

  • Members
  • Pip
  • 48 Bài viết:
    Offroader-61

Xem bài viếtRaubac, lúc 10 Tháng năm 2012 - 12:11 AM, nói:

Hình đã gửi


ĐIỀU LỆ GIẢI HA LONG CHALLENGE 2012

1-Đối tượng tham gia
- Công dân Việt Nam
- Có bằng lái xe hạng B trở lên

2-Đội thi :
-Bao gồm 2 người : lái chính và lái phụ, có thể thay đổi vị trí trong thời gian thi đấu.

3. Các luật chung
- Cuộc thi dành cho tất cả xe 4x4 đã được bán trên thị trường, có thể thay đổi kết cấu xe, động cơ nhưng phải tuân theo các yêu cầu quy định trong điều lệ này

- Xe đặc biệt (không bình thường) có thể được xem xét. Bất cứ xe nào không đạt các yêu cầu nêu trên phải viết đơn cho BTC nêu rõ yêu cầu nào không đạt để BTC xem xét. BTC sẽ xem xét nếu chiếc xe đó không có lợi thế (không công bằng) với các xe khác và đảm bảo các yêu cầu về an toàn. Nếu không có đơn gửi BTC trước khi xe được kiểm tra thì xe đó có thể bị loại

- Quản lý chặng thi có trách nhiệm chỉ đạo công tác cứu hộ. Các đội đua phải tuân theo sự chỉ huy của trường nhóm cứu hộ, trong bất cứ trường hợp nào chỉ có 1 trưởng nhóm cứu hộ.

4. Các hạng thi và kiểm tra sơ bộ
- Có 7 giải cho các hạng sau:
+ Giải nhất
+ Giải nhì
+ Giải ba
+ Giải nhất phân hạng xe trên 3000cc ( hơn 4 xilanh)
+ Giải nhất phân hạng xe dưới 3000cc ( 4 xilanh)
+ Giải nhất tời cơ-thủy lực
+ Giải nhất tời điện

- xe và thiết bị phải sẵn sàng để kiểm tra 1 ngày trước ngày thi, 1 đại diện đội đua phải có mặt khi kiểm tra

- xe ở trạng thái hoạt động tốt cùng các thiết bị trên xe cùng đầy đủ giấy tờ xe, bảo hiểm, bằng lái (và các giấy tờ khác, nếu có yêu cầu).

5. Thiết bị bắt buộc
- xe phải có 1 bình cứu hỏa (dạng bột khô) 1.8kg hoặc 2 bình 0.9kg còn hoạt động tốt, phải gắn chắc chắn trên xe và trong tầm tay của lái xe hoặc phụ xe
.bộ đồ cứu hộ:
.neo
.cáp mềm
. pu ly
. 2 đôi găng tay
. ma ní 3.25t hoặc tốt hơn
. đè cáp (1kg)
. cáp tời nối dài
- bộ đồ cấp cứu (first-aid)
. Mũ bảo hiểm đúng tiêu chuẩn, còn sử dụng tốt

6. Yêu cầu kỹ thuật cho xe thi đấu

- Phải có dây an toàn ít nhất là 3 điểm còn sử dụng tốt

- Khung xe có thể được gia cố
- Móc kéo chịu lực 3t ở phía trước và sau xe.
- xe dạng bán tải phía sau để hở phải có tấm chắn ngay sau ghế trước, bằng thép dày 2mm hay nhôm 3mm, tấm chắn phải được bắt chắc chắn qua ít nhất 4 điểm

- Xe phải lắp cửa, cao ít nhất 150mm trên mặt ghế

- Kính cửa trước xe có thể thay bằng lưới, các sợi lưới bằng vật liệu chống cháy rộng tối đa 50mm, lưới có thể tháo dễ dàng từ bên trong hay bên ngoài xe khi cửa đóng

- Bánh xe (lốp + vành) có đường kính tối đa 40 inch

- Không được dùng lốp của máy nông nghiệp

- Không được dùng xích quấn lốp

- Lốp phải có gai cho đường bùn và có thể chạy trên đường (on-road)

- Lốp xe khi xuất phát (đã được BTC kiểm tra) phải được sử dụng trong toàn bộ cuộc thi, trừ khi lốp bị hỏng không thể sử dụng lại được thì có thể thay thế lốp mới với sự đồng ý cuả BTC

- Xe phải có tời (lực kéo tối thiểu 8000lb)

- Cáp tời phải còn tốt

- Móc đầu tời phải còn khóa hãm

- Cáp tời phải bằng thép chịu lực hoặc cáp dù tương đương lực kéo 4 tấn.

- Miếng đè cáp phải đăt trên 1/3 của cáp khi bắt đầu tời ( đối với cáp thép)

- Miếng đè cáp không được cuộn mà phải treo trên sợi cáp ( đối với cáp thép)

- Xe phải có công tắc ngắt nguồn ắc quy và nằm trong tầm với của lái xe hoặc phụ xe khi đang ngồi trong ghế

7- Luật thi đấu

- Chỉ có lái xe và phụ xe được tham gia thi đấu

- Lái xe phải có bằng lái xe ô tô hợp lệ

- Lái xe và phụ xe phải đội mũ bảo hiểm đúng tiêu chuẩn

- Thứ tự các đội tham gia các bài thi là do ban tổ chức bốc thăm

- Không được thay đổi lái xe hay phụ xe trong suốt giải

- Trước khi xuất phát lái xe và phụ xe phải đeo dây bảo hiểm, đội mũ, xe phải nằm trong ô xuất phát, các thiết bị cứu hộ được bắt chắc chắn trên xe

- Thời gian của mỗi bài thi được tính khi xe về đến ô “đích”, lái xe và phụ xe ngồi trên xe và thắt dây an toàn.

- Các xe thi phải xuất phát theo đúng thứ tự quy định, trừ khi được phép của BTC thay đổi thứ tự.

- Khi 1 chặng mà không xe nào đạt được thời gian quy định thì điểm sẽ được cho theo thứ tự từ xe đi nhanh nhất đến xe đi chậm nhất

- Người thi phải lái xe và đi ra khỏi khu vực thi ngay khi có yêu cầu của BTC

- Xe không xuất phát sau 60s sau lệnh xuất phát bị trừ điểm

- Không được sử dụng chất có cồn hay chất kích thích trước và trong khi thi, nếu bị phát hiện sẽ truất quyền thi.

- BTC có quyền thay đổi hay thêm các chế tài phạt nằm ngoài thể lệ cuộc thi

- Giải thưởng được tính cho người có điểm cao nhất sau khi trừ các điểm phạt


8 - Lỗi phạt

- Người thi và xe không có mặt tại ô xuất phát theo thời gian quy định - lọai khỏi bài thi

- Người thi không đúng theo thứ tự quy định – trừ 30 điểm

- Sư dụng chất có cồn hay kích thích – loại

- Ngừoi thi lợi dụng, ngăn cản, cản trở BTC – loại khỏi giải

- Người thi có hành động không đúng đắn với BTC hay trứoc mặt BTC – loại khỏi giải

- Người thi có hành động cản trở hay gây sự với xe khác – loại

- Ngươi thi nhận sự trợ giúp từ bên ngoài trong khi thi – loại

- Khi cả 4 bánh xe ra ngoài phạm vi đường thi – không kết thúc

- Đâm biển báo nguy hiểm – trừ 30 điểm

- Đâm đỏ cọc hay hàng rào – trừ 10 điểm

- Khi xe dừng lại , hãy dung tời ngay, không rú ga để bánh xe quay quá nhanh – trừ 10 điểm

- Không đội mũ, hay cài dây an tòan – trừ 10 điểm

- Lái xe hay phụ xe thò người ra ngoài khi xe đang chạy – trừ 10 điểm

- Lái xe hay phụ xe có hành động làm nguy hiểm tới người khác – trừ 10 điểm

- Không dùng cáp neo cây – trừ 10 điểm

- Khi kéo cáp tời không đeo găng – trừ 10 điểm

- Lái xe hay phụ xe ko được đứng giữa điểm móc cáp và xe trong khi tời – trừ 10 điểm

- Dùng cáp thép khi tời phải có miếng đè cáp( damper) phủ lên trên cáp - 10 điểm

- Người thi không được bước qua, nhảy qua, chui qua cáp trong khi tời – 10 điểm

- Lái xe đè lên cáp tời – 10 điểm


- Kéo lê cáp tời – 10 điểm

- Để cáp tời trong ca bin xe – trừ 10 điểm
(có thể cuốn cáp quanh cản trước, hoặc phụ xe cầm theo)

- Rơi hay không thu gọn dụng cụ cứu hộ khi về đích – trừ 10 điểm

9- Cách tính điểm

- Các bài thi sẽ tính giờ (đến 1/10 giây), mỗi bài thi có một thời gian tối đa

- Đội có lỗi không kết thúc bài thi nhưng vẫn về đích sẽ nhận 20 điểm

- Điểm tính theo thư tự từ đội về nhất theo bảng sau

ĐỘI VỀ ĐíCH THỨ---SỐ ĐIỂM ĐẠT ĐƯỢC
1---------------------100
2---------------------95
3---------------------90
4---------------------85
5---------------------80
6--------------------- 75
7--------------------- 70
8--------------------- 65
9--------------------- 60
10--------------------- 55
11--------------------- 50
12--------------------- 45
13--------------------- 40
14--------------------- 35
15--------------------- 30
16--------------------- 29
17--------------------- 28
18--------------------- 27
19--------------------- 26
20--------------------- 25
21--------------------- 24
22--------------------- 23
23--------------------- 22
24--------------------- 21
25--------------------- 20

- Hai đội cùng về 1 thời gian thì có điểm như nhau

- Hai đội cùng điểm thì đội nào có ít điểm phạt sẽ thắng, nếu như nhau thì xếp đồng hạng


10- Khiếu nại

- Đội thi có thể nộp đơn khiếu nại đến ban tổ chức trong vòng 120 phút kể từ khi nhận được điểm của bài thi. Đơn khiếu nại phải kèm theo phí là 500.000 vnđ, phí này sẽ không hoàn lại nếu khiếu nại là sai
- Một đại diện của các đội thi có thể giám sát quá trình khiếu nại nếu muốn

11- Các hành vi nghiêm cấm
- Các đội thi không được lợi dụng, gây sức ép, hay cản trở các thành viên ban tổ chức trong khi đang làm việc
- Các đội thi không được cản trở hay gây nguy hiểm cho các đội thi khác


12- Sự cố
- Trong trường hợp xe của đội thi bị sự cố, ban tổ chức sẽ trợ giúp kéo xe ra ngoài nơi thuân tiện để đội thi có thể sửa xe.
- Không có dịch vụ trợ giúp nào khác của ban tổ chức. Các đội phải tự khắc phục sự cố cho xe của đội mình

13 - Tinh thần thể thao
- Mục đích của giải đua xe địa hình là cổ động cho tinh thần thể thao cao thượng, vì vậy trong suốt thời gian giải ban tổ chức yêu cầu các đội thi nêu cao tinh thần thể thao cao thượng
- Nếu bất kỳ thành viên đội đua nào có các hành vi phi thể thao như xúc phạm các thành viên đội đua khác, nhân viên ban tổ chức… hay có hành vi phá hoại tài sản của người khác hay các hành vi không đúng mực sẽ bị loại khỏi giải.

14 - Quản lý truyền thông

- Giải đua xe địa hình là một giải thể thao mạo hiểm nên có thể có những yếu tố rủi ro như tai nạn hay sự cố.
- Trong bất cứ trượng hợp sự cố nào, ban tổ chức sẽ đưa ra những công bố chính thức cũng như các giải pháp. Các đội đua nên báo cáo cho ban tổ chức ngay khi có bất cứ sự cố nào.

15 - Quyền của ban tổ chức

- Từ chối hay chấp thuận cho các đội tham gia giải
- Huỷ bỏ, hoãn hay thay đổi giải trong các trường hợp bất ngờ. Các đội thi không được quyền khiếu nại
- Truất quyền tham gia của bất cứ đội thi nào không tuân thủ các điều lệ của giải
- Huỷ bỏ bất cứ bài thi nào, tại bất cứ thời điểm nào mà không cần nêu lý do.

16- Bồi thường
- Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về bất cứ sự cố, tai nạn hay mất mát nào xảy ra với xe hay với các thành viên các đội thi
- Các đội thi không được khiếu nại đòi bồi thường với ban tổ chức
- Các đội thi tự chịu trách nhiệm về bảo hiểm hợp lệ trong suốt thời gian giải
- Các đội thi phải ký đơn tự nguyện tham gia giải trước khi giải bắt đầu, nếu không sẽ không được tham gia thi và không được hoàn lại lệ phí
Xin hỏi một chút : đén hôm thi BTC phải phát cho mỗi trọng tài 1 bản này chứ nhỉ ?

#4
Raubac

    Tour Adventure

  • Administrators
  • 124 Bài viết:
    Offroader-2

Xem bài viếtvitgia6996, lúc 24 Tháng năm 2012 - 10:56 AM, nói:

Xin hỏi một chút : đén hôm thi BTC phải phát cho mỗi trọng tài 1 bản này chứ nhỉ ?

Thứ bày này họp phát nuôn, riêng anh cho tam bản :P





1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh